Besta hljómsveit í heimi. (finnst mér)

Þetta getur ekkert klikkað! U2-verjar eru búnir að vera með yfirlýsingar um ágæti þessarar plötu og ólíkt flestum öðrum böndum standa plötur U2 alltaf undir stóru orðunum! 

Síðustu tvær plötur voru brilliant og nú ætla ég loksins að fara á tónleika með þeim! Mér er slétt sama hvernig ég fer að því!

Byrjiði síðan bara að rífast hvort þeir séu bestir - Mér finnst það - Bið Jens Guð og aðra hressa sérstaklega velkomna í þá málefnanlegu umræðu ;)-

hehehe 


mbl.is Ný skífa frá U2 væntanleg í mars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú hefur nákvæmlega rétt fyrir þér. Þeir eru lang, lang bestir. Já, og síðustu tvær plötur eru frábærar.  Hef heyrt að von sé á nýrri "plötu" í febrúar.

Anna Solla (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 23:37

2 Smámynd: Gísli Torfi

Þeir eru nánast jafnflottir og hljómsveitin Silfurtónar " snillingar"

Gísli Torfi, 20.12.2008 kl. 01:28

3 identicon

svona smá myndband frá u2.com

Ólafur (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 01:31

4 identicon

http://www.u2.com/highlights/?hid=507&utm_source=Publicaster&utm_medium=email&utm_campaign=EMLU2OS_DecUpdate_Free_121808

sniðugt að gleyma linkinum sjálfum

Ólafur (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 01:32

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Bíddu ég hélt að Metallica væri svo mögnuð......

U2 hafa nú ekki verið merkilegir eftir Trabant plötuna og þú veist það.

Jóla, ástar og stuð kveðjur frá Doddster

Þórður Helgi Þórðarson, 20.12.2008 kl. 05:02

6 identicon

stan gets er bestur

ninni (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 06:33

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

U 2?  Eina sem ég man er að það var vörubíll hjá Vegagerðinni á Reyðarfirði með þetta númer.

Haraldur Bjarnason, 20.12.2008 kl. 08:25

8 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Tíma og fjármunum verður vart betur varið en með því að nýta þá til að fara á tónleika með U2. Hef gert það í tvígang (zooropa - 30.000 manns og vertigo - 50.000 manns). Þessir náungar eiga heima á sviði!

Haraldur Rafn Ingvason, 20.12.2008 kl. 12:24

9 identicon

Magni

Tékkaðu á http://www.thetoydolls.com/ það er klikkað band, og ´flottasta Telecastersánd ever, kíktu líka á þá á youtube.com

Já talandi um gítarleikara. sjáðu þetta Magni!!  http://www.youtube.com/watch?v=M94V5DDQwrg og þetta   http://www.youtube.com/watch?v=12P_jZVKBB0&feature=related

+Eg held að lengra verði ekki komist með gítar sjáðu bara http://www.youtube.com/watch?v=wPdaytPnLwE

Kveðja og gleðileg jól Leifur Martinfan og gítarzan  ( já ég er að fá 71 módel af D28 hann lítur út eins og nýr)

Þórleifur Ásgeirsson (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 14:06

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús í hús og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.12.2008 kl. 23:17

11 Smámynd: Dagur Björnsson

Magni ... þú veist að Metallica eru bestir og verða alltaf ;) U2 eru bara nr 2 :D

Dagur Björnsson, 21.12.2008 kl. 00:12

12 identicon

þokkalega er ég sammála þér.. ég skal meira að segja koma með þér á tónleika!! Just name the time and place :)

kollasaeta (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 23:53

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég og mín kæra fjölskylda viljum óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári og þökkum árið sem er að líða.....Jólakveðja

 Linda og Fjölskylda :):):):)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.12.2008 kl. 01:20

14 Smámynd: Ólafur Tryggvason

OAL - besta band fyrr og síðar - ég var lengi til að læra að meta þessa gaura en finnst þeir einfaldlega það flottasta sem í boði er fyrr og síðar, nema kannski ef Prince er frátalin ;o)

Ólafur Tryggvason, 24.12.2008 kl. 22:41

15 Smámynd:

U2 eru svo sem ágætir stundum - en ég verð samt oftast fyrir vonbrigðum með þá. Hálfgerð steypa oft á tíðum sem frá þeim kemur. En svo gullmolar inn á milli. Jafnbesta hljómsveitin síðustu 10 árin, að mínu mati, er Coldplay. En ég er nú bara gamall pönk/píkupoppari

, 26.12.2008 kl. 21:30

16 identicon

Magni - ég er næstum því sammála þér. U2 einna bestir, fyri utan Bítlana að sjálfsögðu. Ekkert band í dag á séns í þá. Coldplay fínir, líkt og Linda bendir á - en Dagur heldur því þarna fram að Metallica séu bestir. Það verða þeir aldrei með þennan tréhest fyrir trommara. Skemmtilegastir að margra mati vissulega, en óttalega langt frá því að vera bestir. Og fyrirforvitnis sakir og með fullri virðingu - Ólafur, hvað er OAL? Gúgglaði og það kemur ekki rassgat músiktengt út úr því.

Jón Kjartan Ingólfsson (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 02:28

17 Smámynd: Jens Guð

  Ég þakka fyrir boð um vangaveltur um U2.  Ég kíki stundum á þetta blogg án þess að skilja eftir fótspor. 

  U2 var í töluvert miklu uppáhaldi hjá mér framan af.  Ég var í hálfan annan mánuð í Bandaríkjunum sumarið 1987 og það vakti mér gleði að á þeim tíma ríkti hálfgert U2 æði í Bandaríkjunum.  Sjónvarpsstöðin MTV spilaði myndbönd U2 mörgum sinnum á dag og sú útvarpsstöð sem ég hlustaði mest á,  Kiss,  spilaði lög U2 einnig mörgum sinnum á dag.

  Síðar kynntist ég lítillega upptökustjóra plötunnar,  Brian Eno.  Reyndar þekki ég betur tvo af nánum samstarfsmönnum hans,  gítarsnillinginn Fred Frith og söngvarann Robert Wyatt.  Ég tók þátt í að setja upp í MH hljómleika með þáverandi hljómsveit Freds Friths,  Skeliton Crew.  Hörpu- og hljómborðsleikari Skeliton Crew,  Zeena Parkins,  hefur síðan unnið mikið með Björk.  Frábær manneskja eins og Fred Frith líka.  Hann hélt sólóhljómleika hér fyrir 2 eða 3 árum.  Ég kom ekkert nálægt þeim nema sem áhorfandi og heilsaði að sjálfsögðu upp á kallinn.  Fred er kannski þekktastur fyrir að hafa spilað með Mike Oldfield.

  Robert Wyatt vinur minn söng inn á plötu með Björk.  Svona er poppheimurinn lítill.  Robert Wyatt á plötur með Bubba Morthens og hefur fylgst með hans ferli.  Robert var besti trommari heims (kosinn það ítrekað í vinsældakosningum NME og Melody Maker) en lamaðist upp að mitti er hann í LSD vímu henti sér út um glugga í London.  Þá var hann söngvari og trommari Soft Machine. 

  En aftur að U2:  Mér hefur þótt sú hljómsveit þynnast um of og poppast síðustu ár.

  Af því að minnst er á blessaða hommana í Metallica þá hafði ég gaman af St. Anger.  Frekar slappar lagasmíðar.  En fínn kraftur.

Jens Guð, 29.12.2008 kl. 03:21

18 Smámynd: Heimir Tómasson

Gaman af St. Anger? GAMAN af St. Anger???

Ok, ég er gamall metalhead, eins og sagt er. Ólst upp með Metallica í eyrunum og kunni allar þeirra plötur utanað. Einnig á gítar. Þegar ég svo eltist þá fór tónlistarsmekkurinn svona frekar á flakk. En alltaf var Metallica gamli trausti kletturinn sem ég leitaði til. Fyrstu 4 plöturnar eru náttúrulega tímalausar, þó mismunandi séu. Svo kom Bob Rock til sögunnar.

Jeminn.

Sá fýr ætti að heita Bob Pop og ekkert annað að mínu mati. Hver platan annarri lélegri á meðan allur stríðsgróðinn hjá Metallica fór í sálfræðinga, upptökur á heimildamyndum - sem ég nota bene nenni ekki að horfa á - og arfaléleg vídeó. Ég viðurkenni að ég er alltaf að bíða eftir Master Of Puppets 2, en það sem ég á við með því er að ég er að bíða eftir plötu frá þeim sem grípur mig jafnmiklum heljartökum. Þeir geta þetta, það hefur sýnt sig.

U2 hefur að mínu mati fylgt nákvæmlega sama fari, nema það fer eitthvað minna fyrir sálfræðingunum. En þetta er bara mitt mat. Ég á eflaust eftir að fá á mig einhver leiðindakomment um þessar alhæfingar, en eins og þegar ég alhæfi þá er mér alveg sama.

Og Þórleifur, Toy Dolls eru með betri live böndum sem maður getur farið á. Það merkilega samt er að eitthvert besta live band sem hægt er að fara á er - ótrúlegt en satt - Apocalyptica. Mæli með þeim ef þú getur komist á tónleika með þeim.

Bittinú.

Heimir Tómasson, 29.12.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Enn einn blogg-besservisinn

Tónlistarspilari

- Dagarnir

Höfundur

Guðmundur M Ásgeirsson
Guðmundur M Ásgeirsson
Höfundur er að austan.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...cover
  • ...braedslandv
  • n62116694017 8947
  • 04apr0409 pic30
  • 04apr0409 pic29

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband