Queen

Jęja - mér tókst aš blogga ekkert ķ tvo mįnuši! Žaš er nokkuš gott!

Ég hef įkvešiš aš halda bara įfram aš tjį mig um allt og ekkert į netinu og reyna aš vera ekki allt of neikvęšur - til žess er ég bara allt of hamingjusamur....

Žegar žetta er skrifaš sit ég og hlusta į Queen ķ tölvunni - žetta er fįranleg tónlist! Ég var aldrei Queen kall, var meira ķ Slayer, Sepultura og Metallica en samt var žetta alltaf einhverstašar ķ bakgrunninum. Žaš er óumdeilanlegt aš žetta er ein af bestu hljómsveitum allra tķma og žeir sem andmęla žvķ hafa bara aldrei heyrt meira en Crazy little thing called love ;)-

Žessi įst mķn į tónlist fjórmenninganna er ekki sķst til komin vegna žess aš ég er aš fara aš stķga į sviš ķ annaš sinn meš kór FSU og DBS ķ hvķtu Adidas skónum mķnum og syngja žessi meistaraverk 12.mars nk.

Meš ķ för verša žau Hera Björk og Eiki MF Hauksson sem er og veršur hair-metal söngvari žjóšarinnar! Žetta getur ekki klikkaš og hvet ég fólk til žess aš kķkja į Midi.is og vera meš - We WILL rock you ;)--

n1513120050_30214971_6632871 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marķa Gušmundsdóttir

ok tharna vildi ég VERA  verda eflaust frįbęrir tónleikar,edallid ad spila. Lętur mig vita nęst thegar thś spilar i DK, er ekki mįlid ad taka eins og eitt thorrablót hérna eitthvad įrid??  

Marķa Gušmundsdóttir, 4.3.2009 kl. 06:54

2 Smįmynd: Gušmundur M Įsgeirsson

Hvaš meinaru! Viš spilušum ķ Amager og Horsens fyrir tveimur vikum :)-

Gušmundur M Įsgeirsson, 4.3.2009 kl. 08:38

3 Smįmynd: Marķa Gušmundsdóttir

jį og hvernig fór thad framhjį mér?????????? Horsens bara hįlftima keyrsla  fjįrinn sjįlfur..ég fylgist greinilega ekki nógu vel med  nęste gang thį, thid komid vonandi aftur  komu ekki margir??

Marķa Gušmundsdóttir, 6.3.2009 kl. 08:33

4 identicon

Velkomin aftur...

Bśin aš kaupa miša...

Missi ekki af žessu frįbęru tękifęri..

sķšast var gešveit.. og nś veršur žetta bara ennžį flottara.. ekki satt???

Gķgja (IP-tala skrįš) 6.3.2009 kl. 12:19

5 Smįmynd: Brynjar Davķšsson

Nįši mér ķ tvo miša į bylgjunni,hafši reyndar įkvešiš aš fį mér miša en ekki var nś verra aš nį aš svara einni spurningu og fį miša.Spurningin var reyndar erfiš,en ég krafsaši ķ rétta svariš,enda hefši annaš veriš skömm.Sonur minn sjö įra er enda mikill Queen mašur og er aš verša bśin aš hlusta į allt safniš sem ég į meš žessum snillingum.

En mikil eftirvęnting hjį okkur fešgum og hann spyr endalaust "hvaša lög verša spiluš" held aš hann voni aš Tie your mother down og slķkir rokkarar verši teknir.Allavega mikil eftirvęnting.Vonandi aš hinn eini sanni Queen hljómur nį völdum,gķtarhljómur May er jś einstakur.

Góša skemmtun.

Brynjar Davķšsson, 8.3.2009 kl. 09:13

6 Smįmynd: Gušmundur M Įsgeirsson

Tie your mother veršur tekiš. Žetta er almennilegt uppeldi! Sjö įra! Vel gert, sjįumst ķ Fķfunni :)-

Gušmundur M Įsgeirsson, 8.3.2009 kl. 16:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Enn einn blogg-besservisinn

Tónlistarspilari

- Dagarnir

Höfundur

Guðmundur M Ásgeirsson
Guðmundur M Ásgeirsson
Höfundur er aš austan.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...cover
  • ...braedslandv
  • n62116694017 8947
  • 04apr0409 pic30
  • 04apr0409 pic29

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 4045

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband