Bjarni Bjarni Bjarni...

Ég ætlaði að reyna að skrifa eitthvað fyndið um Email-sendingar Bjarna framsóknarmanns en ég get bara ekki ákveðið hvar ég á að byrja - ég varpa þess vegna boltanum yfir á Heimi sem er mun betri penni en ég - go nuts :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha, ætli þessi tölvupóstur hafi bara ekki sagt allt sem segja þarf. Ekki er þetta á það bætandi fyrir greyið Framsóknarflokkinn.

Andrir (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 23:23

2 identicon

Engar rafnfærslur sosum í nefndum tölvupósti. Allt satt og rétt.

Bara óheppilegt að upphafið skuli vera úr tiltekinni tölvu.  

101 (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 23:27

3 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Já hvað getur maður sagt? Þetta er eiginlega of mikið! Hversu mikill klaufi (les. auli) getur maður verið...........

Heimir Eyvindarson, 10.11.2008 kl. 23:31

4 Smámynd: Stefán Bogi Sveinsson

Já er þetta ekki bara ágætt. Óþarfi að nudda vinum sínum upp úr einhverju svona, ekki satt? (Hvolpaaugu og bænasvipur...)

Stefán Bogi Sveinsson, 11.11.2008 kl. 00:48

5 Smámynd: Heimir Tómasson

Ég held að það eitt og sér að ganga í framsóknarflokkinn séu skýr skilaboð um ákveðna rýrnun í heilastarfsemi, hafi hún verið til staðar fyrir. Ég veit ég er að alhæfa hérna en alltaf eins og þegar ég alhæfi, þá er mér alveg sama. Nú eru tveir helstu framsóknarguttarnir frá okkar heimabæ nafni minn, sem getur nú varla talist góð auglýsing verð ég að segja.

Og svona í framhjáhlaupi get ég þess að það mun ekki koma upp sú staða í mínu lífi að ég flytji á Selfoss/Árborg/Tuborg aftur á meðan þessi vankaði ruslaralýður er þar við völd. Eins gott ég er í annarri heimsálfu og fæ útborgað í dollurum.

Frekar, og aldrei hélt ég í mínu lífi að ég ætti eftir að láta þetta útúr mér, myndi ég flytja til Hveragerðis.

Lifið heil.

Heimir Tómasson, 11.11.2008 kl. 02:25

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 

María Guðmundsdóttir, 11.11.2008 kl. 08:03

7 identicon

Vertu velkominn í Hveragerði Heimir!

Sævar (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 09:01

8 Smámynd: Heimir Tómasson

Ætli ég haldi mig ekki við Sívætlu næstu árin úr því sem komið er, er að stefna að fálkaorðunni fyrir stórfelldan innflutning á gjaldeyri. Fjandinn og feður hans, það hlýtur að vera hægt að fá þetta tindrasl fyrir það fyrst að Brita Sundblad fékk þessi ósköp. Ekki get ég verið ómerkilegri pappír.

Heimir Tómasson, 11.11.2008 kl. 09:50

9 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Sæll frændi minn. Gaman að rekast á þig hér.  Þetta er nú alveg ótrúleg óheppni  fyrir Framsókn grey Valgerður. Er hún  ekki  búin er að belgja sig  út af ástandinu, útrásinni og einkavæðingunni, ásamt Guðna grallaraspóa. Ég man nú ekki betur en  þetta par væri nú með í einkavæðingarplottinu.

Framsóknarflokkurinn er bara eins og fyndið leikrit.

bestu kveðjur. Ásta Steingerður.

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 11.11.2008 kl. 09:51

10 identicon

Ég held það sé nokk sama hver flokkurinn er, þetta er allt sami eiginhagsmunagrauturinn, Bjarni má þó eiga það að hann axlaði ábyrgð og sagði af sér og það mega ýmsir (lesist margir ) taka hann sér til fyrirmyndar.

Ég veit svei mér ekki hvern maður á að kjósa næst  Ég þóttist vera að gera rétt síðast og kaus Samfylkinguna en ég verð að segja að þau hafa valdið mér miklum vonbrigðum að Jóhönnu kannski undantekinni.

Það þýðir greinilega lítið að láta bóka athugasemdir og þess háttar, bara rísa upp og slíta þessu, setja þjóðstjórn á meðan flokkarnir taka til hjá sér og henda út fúlu eggjunum sem skemma út frá sér !!!! 

Bonný (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 13:29

11 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Við munum allavega taka vel á móti þér hér í Hveragerði nafni

Heimir Eyvindarson, 24.11.2008 kl. 12:38

12 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Ég nefnilega gafst upp á því að vera í okkar gamla heimabæ, ég get vottað það að hér er milu betra að vera.

Heimir Eyvindarson, 24.11.2008 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Enn einn blogg-besservisinn

Tónlistarspilari

- Dagarnir

Höfundur

Guðmundur M Ásgeirsson
Guðmundur M Ásgeirsson
Höfundur er að austan.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...cover
  • ...braedslandv
  • n62116694017 8947
  • 04apr0409 pic30
  • 04apr0409 pic29

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 4109

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband