TEN

Mašur į žaš alltaf į hęttu aš verša soldiš besservisalegur žegar mašur skrifar um tónlist - hvort sem žaš er manns eigins eša annara, žaš hefur lķka oft tķškast aš menn velji uppįhalds plöturnar sķnar. Žegar žetta er skrifaš er ég aš hlusta į mķna į Vinyl..

Žegar ég var žrettįn įra kom śt fyrsta plata Pearl jam.  Mér fannst allt viš žetta band spennandi - žaš voru žvķlķkar tröllasögur sem mašur heyrši um bakgrunn mešlimanna - flestar reyndust į rökum reistar - sįndiš var hrįrra en mašur įtti aš venjast, söngvarinn skellti sįlinni į boršiš strax ķ fyrsta orši og til aš toppa žetta var hvert einasta lag į plötunni snilld.

Ég var fyrir löngu bśinn aš įkveša aš ég vildi verša tónlistarmašur žegar žarna er komiš viš sögu. Bśnaš hlusta į Metallica sķšan ég var 6 įra og hélt aš žetta yrši ekkert toppaš.

TEN er platan sem breytti lķfi mķnu - VS. klįraši sķšan dęmiš žegar hśn kom śt og greypti Pearl jam žaš djśpt ķ hausinn į mér aš ég lķt nįnast į žį sem fjölskyldumešlimi...

Fyrir nokkrum dögum kom sķšan pakkinn inn um dyrnar - ég er ekkert viss um aš ég fari mikiš śt śr hśsi ķ brįš... :)

TEN 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Er žetta stuff ekki mun hrįrra en į orginalnum?

Bśinn aš heyra nokkur lög og hljómar ferskara og hrįrra..... hef aš vķsu bara heyrt lög sem ég hef ekki heyrt milljón sinnum, Jam ekki ķ fjölsk. minni.

En til hamingju meš pakkann, eftir žvķ sem ég kemst nęst žį er ekki veriš aš skemma neitt heldur er žetta jafnvel betra en gamla tķan.... 11?

Žóršur Helgi Žóršarson, 26.3.2009 kl. 15:37

2 Smįmynd: Heimir Tómasson

Mašur getur aldrei veriš meira meš sjįlfum sér og notiš stundarinnar meira en žegar mašur skellir heyrnarólunum į sig, lokar sig af og hękkar ķ gręjunum. Ég sakna žó aš handfjatla gamla vinylplötuumslagiš, skoša žaš og stśdera ķ tętlur į mešan mašur hlustaši...dįsamlegir tķmar.

Heimir Tómasson, 26.3.2009 kl. 18:53

3 Smįmynd: Jens Guš

  Ég kvitta undir žetta.  Aš vķsu var ég ekki 13 įra žegar fyrsta plata Pearl Jam kom śt heldur oršinn viršulegur rösklega mišaldra fjölskyldufašir.  Žar fyrir utan var hįlf-bandarķsk kona mķn fjarskyldur ęttingi Eddie Vedders sem fręndgaršurinn fylgdist stoltur meš.  Til gamans mį geta aš žessi sami fręndgaršur telur einnig Jimi Hendrix og Leadbelly.  Allir samt fjarskyldir hver öšrum,  vel aš merkja. 

  Žess ber žó aš geta aš sumar heimildir herma aš Eddie Vedder hafi logiš sig inn ķ žennan ęttgarš.  Og eitthvaš er į reiki meš hvort aš tilgreind amma hans,  Pearl (sem sultan er kennd viš), hafi ķ raun veriš amma hans.  Eša hvort perlusultan eigi uppruna sinn lengra aftur ķ ęttinni.  Samt gaman og Pearl Jam er frįbęr hljómsveit.  

Jens Guš, 26.3.2009 kl. 23:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Enn einn blogg-besservisinn

Tónlistarspilari

- Dagarnir

Höfundur

Guðmundur M Ásgeirsson
Guðmundur M Ásgeirsson
Höfundur er aš austan.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...cover
  • ...braedslandv
  • n62116694017 8947
  • 04apr0409 pic30
  • 04apr0409 pic29

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband